Giỏ hàng

MÀN TRÌNH DIỄN XUẤT SẮC CỦA APRILIA TẠI ASSEN. MAVERICK CÓ LẦN ĐẦU LÊN BỤC CÙNG RS-GP.

ALEIX, SAU KHI VA CHẠM VỚI QUARTARARO, ĐÃ TRỞ LẠI VỚI MÀN THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP. CHẠY RA KHỎI BÃI SỎI, ALEIX VƯỢT QUA TẤT CẢ ĐỂ TỪ VỊ TRÍ THỨ 15 VƯƠN LÊN KẾT THÚC THỨ 4

ALEIX XẾP THỨ HAI TRÊN BẢNG XẾP HẠNG VỚI 21 ĐIỂM SAU NGƯỜI DẪN ĐẦU CHỨC VÔ ĐỊCH

APRILIA RACING GIÀNH LẠI VỊ THẾ ĐỨNG ĐẦU GIẢI VÔ ĐỊCH CỦA TOÀN ĐỘI

Một ngày thi đấu chói sáng cho Aprilia Racing ở Assen – chặng đua thứ 11 của mùa giải. Maverick Viñales đã có lần lên bục đầu tiên cùng chiếc RS-GP, sau khi đứng vững trước sự tấn công của Miller trong những vòng cuối. Vị trí thứ ba đến vào ngày hôm nay là kết quả tất yếu sau những tiến bộ và sự tự tin mà Maverick có được từ các cuộc đua vừa qua.

 

Aleix Espargaró đã có mọi thứ cần thiết để giành chiến thắng, đặc biệt là tốc độ. Tuy nhiên, khi đang nắm vị trí thứ hai ở vòng đua thứ năm, anh đã bị va chạm với Quartararo sau một nỗ lực vượt không thành công của tay đua người Pháp. Bị đẩy vào đường sỏi nhưng may mắn không ngã, Aleix quay lại cuộc đua và được hỗ trợ bởi một chiếc RS-GP cực nhanh, hay Aleix còn gọi là "nhanh một cách tàn bạo", anh đã giành được mười một vị trí, phá vỡ kỷ lục vòng đua nhanh nhất, và kết thúc chỉ 2,5 giây chậm hơn người chiến thắng, rút ngắn 6 giây bất chấp tất cả các lần vượt. Đó là một kiệt tác sẽ được nhớ đến rất lâu như một trong những màn trình diễn vĩ đại nhất trong lịch sử Giải đua xe Grand Prix gần đây.

 

Với thành tích của các tay đua, Aprilia Racing cũng đã giành lại vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng chức vô địch toàn đội.

 

Lorenzo Savadori, trong cuộc đua với đội thử nghiệm Aprilia Racing, đã lái chiếc RS-GP của mình về đích với một số nâng cấp để tiếp tục phát triển nhằm chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải sau kỳ nghỉ hè.

 

ALEIX ESPARGARÓ

"Có những điều không được cho điểm nhưng lại cực kỳ quan trọng đối với tôi, đặc biệt trong việc cạnh tranh chức vô địch, và đó là cảm giác như người giỏi nhất trên đường đua. Hôm nay tôi đã lại có cảm giác đó. Tôi đã có cảm giác đó trong suốt cuối tuần và tôi khá chắc chắn rằng chiến thắng sẽ nằm trong khả năng của chúng tôi. Chiếc Aprilia của tôi hôm nay thật phi thường. Pha va chạm là một tình huống không may mắn và sau đó tôi chỉ tập trung vào việc cống hiến một trăm phần trăm và thể hiện tốc độ của mình. Trước cuối tuần, tôi đã nói rằng mục tiêu của tôi là thu hẹp khoảng cách điểm so với Fabio trước kỳ nghỉ hè và chúng tôi đã làm được điều đó, với một màn trình diễn quan trọng. Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ rất nhớ chiếc RS-GP của mình!"

MAVERICK VIÑALES

"Tôi rất hạnh phúc! Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, không bao giờ bỏ cuộc và hôm nay chúng tôi đã có được phần thưởng đầu tiên cho những nỗ lực của mình. Chúng tôi không ngừng tin tưởng vì biết rằng thời cơ của mình sẽ đến. Điều duy nhất còn thiếu là đặt tất cả các mảnh ghép vào đúng vị trí của nó trong một cuối tuần và hôm nay, mặc dù xuất phát từ phía sau, chúng tôi đã thành công. Tôi đã khởi đầu tốt và chiếm được một vài vị trí trong vòng đầu tiên. Sau đó, tôi tiếp tục cố gắng cho đến tận bục vinh quang. Bây giờ chúng tôi chỉ cần phải thực hiện bước tiếp theo, đó là chiến thắng. Nếu chúng tôi cải thiện nhiều hơn ở vòng phân hạng, chúng tôi có thể làm được. Và nó sẽ là một điều phi thường. "

LORENZO SAVADORI

"Một cuộc đua tốt, nơi tôi thực hiện được một số pha vượt tốt ở những vòng đầu. Một vài giọt mưa khiến tôi mất khả năng bám đường ở góc cua, và tôi tụt lại so với nhóm tay đua. Dù thế nào đi nữa, tôi hài lòng với công việc mà chúng tôi đã làm trong suốt cuối tuần và tôi đặc biệt vui mừng về lần lên bục đầu tiên của Maverick với Aprilia và cuộc đua phi thường của Aleix. "

backtotop hover